Công nghệ càng ngày càng phát triển đặc biệt là phần cơ khí chính xác, tự động hóa, trí tuệ thông minh, bigdata kết nối dữ liệu từ nhà sản xuất, nhà thiết kế đến hệ thống mài lắp hoàn thiện.
Thương hiệu kính Ray-Ban sáng lập bởi hai người Mỹ từ năm 1937 là Bousch & Lomb. Kính mát, gọng kính Rayban được biết đến trên thị trường bởi hai dòng sản phẩm là Rayban Wayfarer và Rayban Aviator. Ngày nay dù thương hiệu Rayban đã được người Ý mua lại, Italia một trong những trung tâm sáng tạo thời trang hàng đầu thế giới nhưng với những dòng hàng truyền thống của Rayban cũng như định vị thương hiệu, định vị khách hàng của kính mắt Rayban vẫn không hề thay đổi.
Lấy cảm hứng thiết kế từ di sản thương hiệu siêu xe Lamborghini cùng với những kinh nghiệm thiết kế cơ khí và thiết kế nội thất, ngoại thất của oto. Lamborghini đã tạo ra một “Thương hiệu trải nghiệm phong cách sống” với nhiều sản phẩm cao cấp, xa xỉ như đồng hồ, kính mắt, điện thoại, nước hoa, phụ kiện trang trí nội thất oto, quần áo, phụ kiện thể thao đồ uống, khách sạn 5 sao....... Tonino Lamborghini là một sứ giả quảng bá phong cách Ý tới toàn thế giới, xuất khẩu niềm đam mê và tinh thần của văn hóa Ý tại dưới dạng các sản phẩm với thiết kế độc đáo và khác biệt, lấy cảm hứng từ kiểu dáng công nghiệp Ý và cơ khí di sản của gia đình Lamborghini.
Bộ sưu tập 2018 kính mát, gọng kính siêu sang thương hiệu Cartier
Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm kính mát, gọng kính thương hiệu siêu sang Cartier giới thiệu bộ sưu tập mới 2018 bởi các nhà thiết kế Italy. Vẫn duy trì hình ảnh, phong cách hoàng gia của thương hiệu kim hoàn Cartier nhưng được thiết kế phong cách kính mắt Italy chuyên nghiệp với kiểu dảng thoáng hơn, nhã nhặn thanh lịch hơn.