0
0 ₫
Continue shopping
Total: 0 ₫

Tuyển dụng

I; Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh

Cấp bậc: Trưởng Phòng

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa thuận

Số lượng tuyển: 01

Quyền lợi được hưởng:

Lương thưởng hấp dẫn, điều kiện làm việc tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp để phát huy hết khả năng bản thân.

Mô tả công việc: Xây dựng, lãnh đạo và quản lý DC Dept. Bộ phận của chi nhánh Trực tiếp làm Sales, phát triển những thương hiệu thuộc dòng sản phẩm 1+2 của công ty. Trực tiếp quản lý những khu vực thị trường được chỉ định. Quản lý hệ thống phân phối đạt các chỉ tiêu kinh doanh. Hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của Đại lý. Quản lý, tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên. Xây dựng nhân sự phòng trở nên chuyên nghiệp, đoàn kết, ham học. Sáng tạo trong marketing & sales. Tham gia việc hoạch định chiến lược của công ty. Phát triển thương hiệu trên toàn thị trường Việt Nam. Chịu trách nhiệm về giá cả, phân tích lỗ lãi, kế hoạch, chiến lược kinh doanh với quảng cáo và tiếp thị. Quan hệ tốt với hãng để đảm bảo chiến lược phát triển của thương hiệu. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chiến lược marketing và thực hiện kế hoạch này. Đẩy mạnh và phát triển thương hiệu sản phẩm, trợ giúp các Trưởng Bộ Phận kinh doanh đạt và vượt doanh số. Phân tích nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và đề ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Làm điều tra chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng. Tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về sản phẩm, đào tạo kỹ thuật, quản lý khách hàng.

Yêu cầu số năm kinh nghiệm: 02 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại Học

Yêu cầu khác : Trình độ: Cao đẳng/Đại học ngành kinh tế hoặc marketing trở lên

Chuyên môn: Quản trị kinh doanh hoặc marketing

Kinh nghiệm: 5 năm làm trong ngành kinh doanh hoặc 2 năm làm với vị trí tương đương

Vi tính: Windows, word, exel, internet, email.

Kỹ năng: Hoạch định chiến lược. Trung thực, siêng năng, kiên nhẫn, nhiệt tình, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm. Đam mê kinh doanh, giỏi ứng xử, thích giao tiếp. Khôn, khéo, tỉnh táo trong đàm phán.

Kỹ năng lãnh đạo: quản lý, tạo động lực, đào tạo nhân viên.

Vi tính: Windows, word, exel, internet, email. Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc - Tóm tắt quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch. - CMND. - Ảnh màu 3x4. - Các bằng cấp liên quan.

* Yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty.

II; Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 7 đến 35 triệu

Quyền lợi được hưởng: Thưởng doanh số của công ty, Hưởng mức chiết khấu, khuyến khích từ hãng nước ngoài. Hàng năm đi du lịch + hội chợ tại Italy, France, Hong Kong.. Bảo hiểm, điện thoại

Mô tả công việc: 1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu khác : 1. Trình độ THPT trở lên ưu tiên cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc - Tóm tắt quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch. - CMND. - Ảnh màu 3x4. - Các bằng cấp liên quan. Yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty.

III;Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán tổng hợp.

Cấp bậc:

Nhân viên Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5-25 triệu

Quyền lợi được hưởng: Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, bình đẳng và có cơ hội thăng tiến, phát triển tốt. - Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm làm việc. - Hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định - Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng làm việc.

Mô tả công việc: + Tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của hệ thống kế toán của Công ty. Chịu trách nhiệm trong việc tổ chức bộ máy kế toán đảm bảo hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật và chuẩn mực kế toán.

+ Đảm bảo các giao dịch phát sinh được phản ánh đúng đắn; hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán được lưu trữ đầy đủ, trật tự. Thực hiện chế độ báo cáo, thống kê đúng, đầy đủ theo quy định của pháp luật về kế toán, thuế và quản trị hệ thống kế toán nội bộ.

+ Theo dõi và tổng hợp số liệu của các nhân viên kế toán. Lập các báo cáo phát sinh hoặc báo cáo định kỳ cho ban giám đốc.

+ Quản lý, phân bổ nguồn tiền phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

+ Đề xuất và hỗ trợ việc tổ chức công việc, phân công nhân sự cho bộ phận kế toán

+ Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của nhà nước về kế toán tài chính để tổ chức triển khai thực hiện trong Công ty Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty về các chính sách thuế, kế toán.

+ Tham gia đào tạo nhân viên kế toán trong Phòng Kế toán để nâng cao hiệu quả công việc.

Yêu cầu số năm kinh nghiệm: 02 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

Yêu cầu khác : Số năm kinh nghiệm: 2 năm trong vị trí tương đương

Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc. - Có khả năng làm việc tốt theo hình thức độc lập hoặc nhóm. - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Làm việc với áp lực công việc cao. - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng. - Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc viết tay - Tóm tắt quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch. - CMND. - Ảnh màu 3x4. - Các bằng cấp liên quan. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty

iV; Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng showroom.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mức lương: 3 đến 15 triệu

Quyền lợi được hưởng: Thưởng doanh số của công ty, Hưởng mức chiết khấu, khuyến khích từ hãng nước ngoài. Bảo hiểm YT, BHXH. Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc

Mô tả công việc: ư vấn thời trang, kiểu dáng, màu sắc, phong cách. Tư vấn về tính năng kỹ thuật sản phẩm. Trưng bày hàng hóa, khay kệ..

Yêu cầu khác : Tiếng Anh giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Ưu tiên những ứng viên có học qua các khóa học ngắn hạn về giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng...

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc (Viết tay) - Tóm tắt quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch. - CMND. - Ảnh màu 3x4. - Các bằng cấp liên quan.

Nộp hồ sơ tại 97 Hàng Bông, Hà Nội

Related Articles

viec lam

Trưởng phòng kinh doanh

Đo khám mắt

Ray-Ban

Search