0
0 ₫
Continue shopping
Total: 0 ₫

Đo khám mắt

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
Block
Thị lực
Ổn định
Hoàn hảo
Phục hồi
cho
Bệnh nhân
Thiết bị

Máy móc thiết bị chuyên khoa khúc xạ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Số hóa phần mềm

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý lịch sử bênh án, bệnh nhân, toa kính.

Bác sĩ chuyên khoa

Được đào tạo bài bản, là thành viên trong hiệp hội khúc xạ (Opticians) quốc tế

Slide 1
Đo mắt người lớn tuổi

Đối với người trên 40 tuổi khả năng điều tiết của mắt ngày càng hạn chế vì vậy bạn cần được tư vấn chính xác toa kính cho đúng công việc của bạn tương ứng với từng vùng nhìn.

Đối với người trên 40 tuổi khả năng điều tiết của mắt ngày càng hạn chế vì vậy bạn cần được tư vấn chính xác toa kính cho đúng công việc của bạn tương ứng với từng vùng nhìn. Các khoảng cách khác nhau cần kính điều chỉnh khác nhau và lựa chọn các thiết kế kính khác nhau, chủng loại kính khác nhau như đơn tròng , hai tròng hay đa tròng

Slide 2
Đo tọa độ đồng tử, vùng nhìn

A full physical examination is a general examination of the body performed by the doctor or general practitioner (GP).

Công nghệ tiên tiến nhất dùng phần mềm để tính toán tọa độ đồng tử, cá nhân hóa các vùng nhìn kết nối và truyền dữ liệu sang máy mài robot, máy đo tròng kính, máy khúc xạ...để mang lại độ chính xác nhất, thị lực hoàn hảo nhất cho mọi vùng nhìn, mọi tư thế sinh hoạt, lao động, làm việc....

Slide 3
Khám mắt cho trẻ em

Trẻ em với biên độ điều tiết lớn và không giao tiếp được nhiều nên cần chuyên viên khúc xạ hoặc bác sĩ được đào tạo chuyên sâu khoa nhi.

Trẻ em với biên độ điều tiết lớn và không giao tiếp được nhiều nên cần chuyên viên khúc xạ hoặc bác sĩ được đào tạo chuyên sâu khoa nhi. Lịch sử thị giác của gia đình trẻ là vấn đề đáng lưu tâm số một sau đó là biểu hiện bệnh lý khác để xác định vấn đề suy giảm thị lực bẩm sinh hay không.